Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tháng 12: 6 trận ‘chung kết’ chờ Man United

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ Juan Mata nhận định rằng, Man United sắp phải đối mặt với tháng 12 cực kỳ khó nhằn phía trước.

Mata cảm thấy sự khó khăn đang đợi M.U. Ảnh internet.Mata cảm thấy sự khó khăn đang đợi M.U. Ảnh internet.

Man United kết thúc tháng 11 với nhiều sự chỉ trích dữ dội sau khi chỉ có trận hòa nhạt nhẽo trước PSV ở vòng bảng UEFA Champions League, cùng với đó là kết quả hòa 1-1 với Leicester City ở vòng 14 Premier League vừa qua.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn tại cúp châu Âu bởi họ phải buộc giành thắng lợi trước Wolfsburg ở lượt cuối mới nắm trong tay quyền tự quyết và Juan Mata cho rằng, mỗi trận đấu trong tháng 12 đều là chung kết với Man United.

“Tháng 11 rất quan trọng với chúng tôi và nó đã để lại một dư vị khó tả: 30 ngày qua, chúng tôi không thua nhưng 2 trận hòa vừa rồi không thực sự tốt, đặc biệt là trận đấu cần phải thắng PSV,” Mata khẳng định.

“Trận gặp Wolfsburg sẽ là một trong 6 trận chung kết của Man United trong tháng 12. Trước tiên, chúng tôi sẽ đối mặt với đối thủ rất khó chịu là West Ham cuối tuần này.”

Ngoài Wolfsburg và West Ham, những đối thủ của Man United trong tháng 12 còn có, Bournemouth, Nowrich, Stoke City và cuối cùng là Chelsea.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 18:26 30/11/2015

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :