Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Wojciech Szczesny muốn trở lại Arsenal

Thủ môn người Ba Lan, Wojciech Szczesny tuyên bố giấc mơ của anh là trở lại Arsenal chứ không phải gắn bó lâu dài với AS Roma.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Szczesny đã phải rời Arsenal chuyển sang Roma theo dạng cho mượn 1 năm vì không thể cạnh tranh vị trí với Petr Cech và David Ospina.


Mặc dù vậy, Szczesny tuyên bố anh muốn trở lại Emirates sau mùa giải này thay vì gắn bó với Roma, nơi anh đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Szczesny cho biết: “Nếu 1 năm trước ai đó nói rằng tôi sẽ đến Rome, tôi sẽ nghĩ đó là điều không thể xảy ra. Tôi xem Arsenal như cuộc sống của mình và tôi không hề giấu giếm, trở lại Arsenal vẫn là giấc mơ của tôi.”

“Đối với tôi, họ là 1 gia đình. Tôi mang nợ rất nhiều người ở đó, và nếu tôi có cơ hội, tôi sẽ thi đấu cho họ 1 lần nữa.”

Szczesny đang có 1 mùa giải khá tốt với Roma cho dù mắc không ít sai lầm. Anh đã có 8 trận ở Serie A và góp công giúp Roma đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém 2 đội đầu bảng 1 điểm. Tuy vậy ở Champions League, thủ môn này để thủng lưới đến 8 lần sau 3 trận, trong đó có những sai lầm chết người ở trận thua BATE và khiến Roma đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :