Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Ảnh chế: Thành Madrid “huyết chiến”… chọn người hầu cho Barca; Vì chai C2 huynh đệ quyết tương tàn

(BongDa.com.vn) – Thành Madrid quyết chiến vì Barca; Gà cùng một mẹ giờ vào đá nhau; 90 hay 10;… là những ảnh chế nóng nhất 24h qua.

Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànThành Madrid quyết chiến vì Barca. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànGà cùng một mẹ giờ vào đá nhau. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànBác này có vẻ thích nói kháy M.U. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànNgoại hạng Anh cố lên!!! Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànHai thái cực. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànChỉ còn là anh Cao của ngày hôm qua. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànNghề chọn người chứ người không chọn nghề. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànQuá nhọ cho Liverpool. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người dâng cúp cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tàn90 hay 10. Ảnh: Internet. Ảnh chế: Thành Madrid "huyết chiến"... chọn người hầu cho Barca; Chỉ vì chai C2 huynh đệ quyết tương tànLa Liga giờ toàn đội bóng yếu. Ảnh: Internet.
Nguồn: T.S - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 17:21 27/02/2016

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :