Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mesut Oezil nói về khả năng trở lại Real Madrid

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ Mesut Oezil tỏ rõ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Real Madrid Zinedine Zidane, nhưng bác bỏ những tin đồn cho rằng mình có thể rời khỏi Arsenal.

Oezil cam kết tương lai ở Arsenal. Ảnh: Internet.Oezil cam kết tương lai ở Arsenal. Ảnh: Internet. Mesut Oezil rời khỏi Madrid để đến Arsenal năm 2013 với bản hợp đồng đắt giá và nhanh chóng trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Mùa này, ArsAenal đang đối mặt với nguy cơ trắng tay. Mesut Oezil bị cho là không còn kiên nhẫn với đội chủ sân Emirates. Những tin đồn cho rằng anh có thể đến Barca hay trở lại Real liên tiếp xuất hiện.

Trước những lời đồn thổi từ báo chí, Oezil cho hay: “Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Ông ấy không chỉ chơi bóng đá, mà còn sống trong bóng đá.

Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Zidane. Ông ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất trên thế giới. Zidane có thể đọc trận đấu tài tình, và có lối chơi đầy ngẫu hứng, hào hoa. Đó là những gì làm cho ông ấy rất đặc biệt.

Nhưng điều đó không nói lên bất cứ điều gì về tương lai của tôi. Tôi chỉ nghĩ về Arsenal. Những tin đồn tôi trở lại Tây Ban Nha không có gì là sự thật.”

Nguồn: Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 7:01 01/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :