Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Người đại diện của Ibrahimovic tiết lộ những đội bóng đang muốn mua anh

(BongDa.com.vn) – Gần như tất cả các đội bóng lớn đều đang quan tâm tới Ibrahimovic, trừ Manchester City.

Người đại diện của Ibrahimovic tiết lộ những đội bóng đang muốn mua anhIbrahimovic đang là món hàng rất hot. Ảnh: Internet. Tiền đạo người Thụy Điển đã quyết định không ký gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ tìm bến đỗ mới vào cuối mùa. Năm nay 34 tuổi, Ibrahimovic vẫn cho thấy mình là một tiền đạo hàng đầu. Và với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do (không tốn phí chuyển nhượng), rất nhiều đội bóng muốn ký hợp đồng với Ibra. Mới đây, người đại diện của anh, Mino Raiola đã tiết lộ về những bản hợp đồng mà họ đang nhận được.

“PSG đang làm mọi thứ có thể để gia hạn hợp đồng, nên ở lại vẫn có thể là một sự lựa chọn,” Raiola nói với trang Gazzetta dello Sport. “Ngoài Manchester City, đội bóng sẽ được dẫn dắt bởi Pep Guardiola mùa tới, tất cả các CLB lớn khác đều đã đến gõ cửa.”

Điều này cũng dễ hiểu, bởi khi còn thi đấu trong màu áo Barca, Ibrahimovic đã có xung đột khá gay gắt với HLV Pep Guardiola. Chính anh cũng đã thừa nhận điều này trong quyển tự truyện của mình. Do đó, Etihad sẽ không thể là điểm đến tiếp theo.

Ở Anh, Manchester United, Chelsea, Arsenal và West Ham là những đội bóng đã đánh tiếng với Ibra. MU đang là một điểm đến khá ổn. Bản thân Ibrahimovic cũng thừa nhận muốn thi đấu tại Premier League. Chelsea cũng cần tiền đạo trong bối cảnh Loic Remy nhiều khả năng bị bán đi, còn Radamel Falcao và Alexandre Pato thì không thể hiện được gì. Arsenal là một sự lựa chọn không tồi. Trong khi West Ham cũng đang chuẩn bị chuyển tới sân vận động mới 60.000 chỗ ngồi và sẽ có kinh phí để đầu tư vào chuyển nhượng.

Ngoài ra, cũng đang có rất nhiều lời đề nghị từ Serie A. Ibrahimovic không còn lạ gì đấu trường này với 6 chức vô địch trong màu áo Juventus, Inter và AC Milan. Đặc biệt, Raiola tiết lộ đang có một bản hợp đồng ‘khủng’ đến từ Trung Quốc. “Tôi sẽ không tiết lộ chi tiết trong bản hợp đồng từ Trung Quốc, nhưng nó trị giá rất cao,” ông cho biết. “Chúng tôi nhận được đề nghị từ các đội bóng ở tất cả các châu lục, nhưng vẫn quá sớm để đưa ra quyết định cuối cùng.”

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 1:23 01/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :