Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Everton úp mở việc bán Stones, Lukaku

(BongDa.com.vn) – Đội chủ sân Goodison Park hoàn toàn có thể để các ngôi sao hàng đầu CLB như John Stones hay Romelu Lukaku ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Stones và Lukaku có thể ra đi hè này. Ảnh: Internet.Stones và Lukaku có thể ra đi hè này. Ảnh: Internet. Đó là lời khẳng định của HLV Roberto Martinez. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, chiến lược gia này cam đoan, cho dù phải hứng chịu những sự ra đi của các trụ cột, lúc này Everton hoàn toàn có thể tìm sự thay thế.

“Nếu các cầu thủ không còn nhiều thời gian trong hợp đồng, CLB rất dễ bị tổn thương,” HLV này nói. “Nhưng nếu họ còn hợp đồng, CLB hoàn toàn có thể tìm những sự thay thế.”

Cả Lukaku và Stones vẫn còn tới 3 năm trong hợp đồng, và như lời HLV Martinez nói, họ hoàn toàn có thể bán các cầu thủ này với giá hợp lý, và tìm những sự thay thế.

“Bạn có những cầu thủ còn hợp đồng dài hạn, và có giá trị đáng kinh ngạc trên thị trường. Điều đó khiến CLB rất dễ có thể tìm kiếm những sự thay thế. Các cầu thủ có giá trị ở Everton vẫn còn hợp đồng dài hạn.”

Đây có thể coi như một động thái rõ ràng của BLĐ Everton, rằng họ sẵn sàng bán Lukaku hoặc Stones, nhưng chỉ với giá họ mong muốn, để có thể tái đầu tư lực lượng dễ dàng.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :