Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Xavi: “Mahrez đủ khả năng chơi cho Barca”

(BongDa.com.vn) – Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, huyền thoại của Barcelona và ĐTQG Tây Ban Nha một lần nữa khẳng định việc ngôi sao của Leicester City đủ khả năng chơi cho Barca.

Mahrez đủ khả năng chơi cho Barca. Ảnh: Internet.Mahrez đủ khả năng chơi cho Barca. Ảnh: Internet.

“Tôi đã nói trước đây rằng Mahrez đủ khả năng chơi cho Barcelona,” Xavi nói. Anh ấy đủ khả năng chơi cho Barcelona hoặc bất kỳ một CLB nào ở Châu Âu.”

Là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay, không ngạc nhiên khi đã có hàng tá tin đồn về việc Riyad Mahrez có thể chuyển đến các CLB lớn khác, và dĩ nhiên Barcelona là điểm đến mơ ước cho mọi cầu thủ.

Tuy nhiên, Xavi cũng làm rõ quan điểm rằng không chỉ Mahrez, mà còn rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác có đủ khả năng chơi cho Barcelona.

“Nhưng anh ấy không phải người duy nhất. Tôi có thể nhìn thấy rất nhiều cầu thủ của các CLB khác, những CLB sẽ chơi ở Champions League mùa tới đủ khả năng chơi cho Barcelona.”

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 7:07 30/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :