Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Daniel James không thể ngừng ghi bàn

(Keotyle) - Đêm qua, Daniel James tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Xứ Wales có được chiến thắng trước Belarus.

Gia nhập Man Utd ở kì chuyển nhượng hè vừa qua với giá chỉ khoảng 15 triệu bảng, Daniel James được coi là “của để dành” của đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, tài năng 21 tuổi người Xứ Wales đã ngay lập tức tạo được ấn tượng lớn, đặc biệt ở khả năng ghi bàn. Đêm qua, khi ra sân cho đội tuyển quốc gia, ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ tiếp tục “nổ súng”.




Phút 17 trận giao hữu giữa Xứ Wales và Belarus, nhận bóng từ Jonny Williams, James thoát xuống bên phía cánh trái, dẫn bóng vài nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp ngay sát mép vòng cấm. Bóng đi thẳng vào góc xa khung thành khiến thủ môn Maksim Plotnikov dù bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 7m bongda

“Daniel James là một trong những cầu thủ mà dù bạn biết anh ta sẽ làm gì cũng không thể ngăn cản. Cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng như vậy. Từ lúc nhìn thấy Daniel, tôi đã biết cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn rất nhiều và đủ khả năng ghi nhiều bàn thắng”, HLV đội tuyển Xứ Wales, cũng là huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs dành những lời có cánh cho James sau pha lập công vào lưới Belarus.

Tính ra, James đã có tới 4 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân cho CLB (4 trận) cũng như đội tuyển quốc gia (2 trận) kể từ đầu mùa. Trong đó, chỉ 1 trận cầu thủ 21 tuổi vào sân từ ghế dự bị (gặp Chelsea), còn lại anh đều có tên trong đội hình xuất phát. Trận hòa Wolves (1-1) và thắng Azerbaijan (2-1) là 2 trận đấu duy nhất tài năng thuộc biên chế Quỷ đỏ không “nổ súng”.

Còn quá sớm để nói về việc James có thành công hay không. Dù vậy, anh đã và đang chứng minh mình là “món hời” của Man Utd với mức giá chỉ 15 triệu bảng.

Theo bongdaso

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :