Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Arsenal bác tin ‘cầu cứu’ Mourinho

M88 thethao Đại diện Arsenal đã bác bỏ tin đồn CLB muốn mời HLV Jose Mourinho về thay thế Unai Emery.


Hôm qua, truyền thông w88 casino loan tin Arsenal đang tìm cách mời Jose Mourinho về Emirates thay Unai Emery. Một số nguồn tin khẳng định giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đã ăn tối với Mourinho để thảo luận về tương lai của HLV người Bồ Đào Nha.

Arsenal đã đánh mất niềm tin vào Emery sau khi HLV này không thể cải thiện sức mạnh đội bóng như kỳ vọng. Ở mùa hè vừa qua, Arsenal đã làm nhiều cách để đưa về Emirates một loạt tân binh, trong đó có những ngôi sao tiềm năng như Ceballos và Nicolas Pepe. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chơi bết bát ở Premier League và thường xuyên mất điểm trước các đối thủ yếu hơn.

Tuần trước, nhiều nguồn tin khác cũng đồn đoán Mourinho muốn dẫn dắt một CLB tại London, nơi gia đình ông sinh sống. HLV 56 tuổi này vẫn “thất nghiệp” kể từ khi bị M.U sa thải vào tháng 12 năm ngoái và đang chờ đợi một dự án phù hợp. Chính vì thế, thông tin Arsenal liên hệ với Mourinho trở nên rất “hợp lý”.

Trong bối cảnh đó, đại diện của Arsenal đã nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn. Dù không phát ngôn chính thức, nhưng người Arsenal đã phát thông tin cho một loạt tờ báo lớn như Sky Sports, tructiepbongda để khẳng định giám đốc của họ, Raul Sanllehi đã không gặp Mourinho từ nhiều năm qua.

Tuy vậy, nguồn tin từ Arsenal cũng từ chối cam kết tương lai của Emery. Theo Goal, ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét kỹ lưỡng khả năng sa thải Emery vì mối quan hệ giữa HLV này và người hâm mộ có chiều hướng xấu đi.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :