Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Xác định đội đầu tiên bị loại ở bảng G vòng loại World Cup

Sau lượt trận tối qua, Indonesia đã chính thức trở thành đội đầu tiên bị loại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 giai đoạn hai khu vực châu Á.
Tối qua tin link vao ibet, Indonesia đã thua Malaysia 0-2 trên sân khách. Đây là kết quả đã được dự báo từ trước khi Indonesia sa sút phong độ và thậm chí không có HLV trưởng khi hành quân đến Bukit Jalil.
Kết quả này khiến Indonesia chính thức hết cơ hội giành vé lọt vào vòng loại World Cup 2022 giai đoạn cuối cùng ở châu Á.



Tylekeo Sau 5 trận đã đấu, Indonesia không giành được điểm nào, ghi được 3 bàn thắng nhưng thủng lưới đến 16 lần. Hiện tại họ kém đội nhì bảng Malaysia 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 11 điểm trong khi chỉ còn 3 trận chưa đấu.
Trong hai trận đối đầu trực tiếp với Malaysia, Indonesia đều thua. Như vậy, cho dù toàn thắng 3 trận còn lại, đội bóng xứ vạn đảo cũng không thể vượt qua Malaysia trên bảng xếp hạng bảng G.
Cơ hội cho Indonesia lọt vào vòng loại Asian Cup 2023 giai đoạn ba cũng gần như không còn khi họ kém UAE 6 điểm và Thái Lan 8 điểm. Đội bóng này sẽ phải chơi play-off tranh vé vào vòng loại Asian Cup 2023 nếu đứng bét bảng chung cuộc.
Ở các bảng đấu khác, 3 đội tuyển khác cũng chính thức bị loại là Guam (bảng A), Đài Loan Trung Quốc (bảng B) và Sri Lanka (bảng H).
Theo kqbd 7m

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :