Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Siêu cò Raiola trách móc Barca vụ vồ hụt De Ligt

Keo bong da - Siêu cò Mino Raiola mới đây vừa lên tiếng chỉ trích Barcelona về vụ đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa qua.
Sau mùa giải 2018-19 thành công cùng Ajax Amsterdam, Matthijs de Ligt trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cuối cùng, trung vệ trẻ người Hà Lan đã quyết định chọn Juventus là bến đỗ tiếp theo của mình.
Trước đó, De Ligt được cho là đã ở rất gần Barcelona. Sau khi anh cập bến Turin, rất nhiều tờ báo đã tung tin đồn rằng mức phí lót tay cho người đại diện Mino Raiola là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou mất sao trẻ này vào tay Juve. Thông tin này có vẻ như đã khiến siêu cò người Italia rất tức giận.

Trả lời phỏng vấn trên tờ 365 cac cuoc International của Hà Lan, Raiola đã lên tiếng chỉ trích Barcelona về vụ đàm phán chiêu mộ De Ligt hồi hè vừa qua. Ông cho rằng Blaugrana đã đánh giá sai về thân chủ của mình, bởi mục đích của anh không phải là tiền. Siêu cò này cũng khẳng định, suy nghĩ De Ligt sẽ đến Barca vì De Jong là hoàn toàn sai, và Juventus luôn là sự lựa chọn số 1 của anh từ trước đến nay.
“Barca cứ nghĩ khi chiêu mộ được De Jong thì De Ligt cũng sẽ đến đầu quân cho họ. Bọn họ xem cậu ấy không khác gì một miếng phô mai. Lý do mà đội bóng này đưa ra cho chúng tôi khi đàm phán chiêu mộ De Ligt là hoàn toàn sai lầm. Cậu ấy không cần tiền mà chỉ muốn được chơi bóng mà thôi.
Ở Hà Lan, người ta không coi Barca là CLB nước ngoài mà gần như mặc định đây là một đội bóng Hà Lan. Mọi người luôn nghĩ thương vụ này chắc chắn sẽ xảy ra, rằng khi có De Jong, họ sẽ có cả De Ligt. Họ có bao giờ tin một cầu thủ như Pique sẽ đánh mất vị trí ở Barca hay không?
Juventus đã muốn mua De Ligt từ 1 năm trước. Cậu ấy cũng luôn xem đây là sự lựa chọn số 1 và đã có thể cập bến Turin sớm hơn. Những lời đề nghị từ Barca hay PSG thực sự khiến cậu ấy phải ngạc nhiên”, Raiola chia sẻ.
Tin 7m bongda

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :