Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Hơn 1 tháng đến Chelsea, Pato vẫn “ngồi chơi xơi nước”

(BongDa.com.vn) – Chân sút Alexandre Pato vẫn chưa đảm bảo thể lực thi đấu cho Chelsea, theo lời HLV Guus Hiddink.

Pato chưa ra sân trận nào cho Chelsea. Ảnh internet.Pato chưa ra sân trận nào cho Chelsea. Ảnh internet.

Alexandre Pato là sự bổ sung đáng chú ý của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Nhiều CĐV The Blues hy vọng, sự có mặt của Pato sẽ giúp đội bóng thăng tiến mạnh mẽ trên BXH Premier League.

Tuy vậy, tính tới thời điểm này sau hơn 1 tháng gia nhập sân Stamford Bridge, Pato vẫn chưa ra sân một trận nào. Và trước cuộc đối đầu với Southampton cuối tuần này, Pato lại khiến giới mộ điệu thất vọng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Guus Hiddink cho biết: “Pato cần nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất để cạnh tranh với các cầu thủ trẻ. Hiện tại Chelsea đang sở hữu 3 tiền đạo cộng với một Falcao đang chấn thương.

Diego Costa đang chơi khá tốt. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của Bertrand Traore thời gian gần đây. Dù vậy, cơ hội sẽ sớm đến với Pato và tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea.”

Nguồn: Thanh Hải -
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :