Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Pirlo cảnh báo Chelsea về Conte

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ người Italia tin rằng, Antonio Conte là một HLV tài năng. Nhưng BLĐ Chelsea, mà cụ thể là chủ tịch Abramovich và các cầu thủ của CLB sẽ có vấn đề với HLV này.

Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới. Ảnh: Internet.Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới. Ảnh: Internet.

“Ông ấy giống như một con quái vật với hai bà vợ,” Pirlo so sánh một cách hóm hỉnh. “Luôn có một con quái vật trong người ông ấy. Tôi đã ở trong phòng thay đồ sau 45 phút đầu tiên, lúc đó chúng tôi đang chiến thắng. Nhưng ông ấy đến và đá tung chai nước vì những sai lầm mà chúng tôi mắc phải.”

Gần như hầu hết các phương tiện truyền thông ở Anh đều tin rằng, Antonio Conte sẽ là HLV của Chelsea mùa tới. Tuy nhiên, tài năng đi kèm cá tính quyết liệt của ông sẽ là thử thách với ông chủ Abramovich và các cầu thủ Chelsea.

“Ông ấy có hai người vợ. Đó là bóng đá và Elisabetta. Ông ấy cần được toàn quyền quyết định. Ông ấy không phải mẫu HLV bạn thuê về và rồi tự mình đưa ra nhiều quyết định.”

Vào hôm thứ 5, Conte đã đến London để nói chuyện cùng giám đốc Marina Granovskaia và giám đốc kỹ thuật Michael Emanalo của Chelsea.

Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 15:01 27/02/2016

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :