Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Điểm tin chiều 27/02: Pato vẫn chưa thể ra sân, Lê Thụy Hải đề cao HAGL

(BongDa.com.vn) – Pato vẫn chưa thể ra sân, Lê Thụy Hải đề cao HAGL,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Pato chưa ra sân trận nào cho Chelsea. Ảnh internet.Pato chưa ra sân trận nào cho Chelsea. Ảnh internet.

Nụ cười sau cuối của Sterling. Trận chung kết Capital One Cup với Manchester City sẽ là cơ hội tuyệt vời để Raheem Sterling chứng tỏ bản thân, theo lời HLV Manuel Pellegrini.

Mats Hummels không ngán Tottenham. Phải đối mặt với một Tottenham Hotspur đang thăng hoa tại cả Premier League và Europa League, nhưng không vì thế mà Dortmund run sợ.

Pirlo cảnh báo Chelsea về Conte. Tiền vệ người Italia tin rằng, Antonio Conte là một HLV tài năng. Nhưng BLĐ Chelsea, mà cụ thể là chủ tịch Abramovich và các cầu thủ của CLB sẽ có vấn đề với HLV này.

Pato vẫn chưa thể ra sân. Chân sút Alexandre Pato vẫn chưa đảm bảo thể lực thi đấu cho Chelsea, theo lời HLV Guus Hiddink.

HLV Lê Huỳnh Đức và SHB Đà Nẵng sợ gì trước chuyến làm khách HAGL? Là ứng viên nặng ký cho cuộc đua giành chức vô địch nhưng HLV Lê Huỳnh Đức và CLB SHB Đà Nẵng tỏ ra khá e dè trước chuyến làm khách HAGL chiều Chủ Nhật tới.

‘Cơ sở nào để bầu Đức đặt chỉ tiêu HCV với Hữu Thắng?’ Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cho rằng, huấn luyện viên nội đủ khả năng giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công, nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho họ.

Hà Nội T&T luôn là “khắc tinh” của Than Quảng Ninh. Sau thất bại 0-3 trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu mở màn, chiều nay Hà Nội T&T sẽ trở về sân Hàng Đẫy để tiếp đối thủ ưa thích Than Quảng Ninh – đội bóng mà họ toàn thắng trong tất cả lần gặp gỡ trước đó.

Muốn dễ trụ hạng, Hoàng Anh Gia Lai không nên gây sự chú ý. Niềm hy vọng lớn nhất của HAGL năm nay so với V-League 2015 đó chính là tránh được sự “tâng bốc”, tung hô quá lớn của giới truyền thông và người hâm mộ, khiến họ ít bị đối thủ để ý, dè chừng. Tuy nhiên, sau chiến thắng tưng bừng ở trận mở màn mùa giải, HAGL đang được đưa lên mây, điều này rất có thể sẽ khiến họ rơi vào vết xe đổ của năm ngoái.

Lê Thụy Hải đề cao HAGL. Dù HAGL không có lực lượng mạnh nhất ở mùa giải 2016 nhưng đội bóng phố Núi vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ GĐKT Lê Thụy Hải của FLC Thanh Hóa.

Gặp bất lợi, tân binh V-League 2016 quyết giành điểm trước Đồng Tháp. Dù đối mặt nhiều bất lợi nhưng lãnh đạo của tân binh V-League 2016, CLB Hà Nội khẳng định quyết giành điểm trước Đồng Tháp ở lượt trận ngày Chủ nhật.

Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :