Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Barcelona Hè này

(BongDa.com.vn) – Có khả năng trung vệ Jeremy Mathieu sẽ phải chia tay Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mathieu sẽ phải rời Barca. Ảnh internet.Mathieu sẽ phải rời Barca. Ảnh internet.

Jeremy Mathieu là một trong những cầu thủ chơi ổn định, đóng góp rất lớn vào cú ăn năm của Barcelona mùa giải 2014/15 tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đã dần khiến trung vệ này không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Luis Enrique.

Theo đó, từ đầu mùa giải tới nay, cựu sao Valencia chỉ ra sân đúng 20 trận trên mọi đấu trường và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị cho cặp đôi Gerard Piqe và Javier Mascherano. Như vậy, coi như tương lai của Mathieu gần như sẽ không thuộc về sân Camp Nou.

Cụ thể, tờ Sport đưa tin, bất chấp còn hợp đồng 2 năm với Barcelona, Jeremy Mathieu sẽ là cái tên phải chia tay đội bóng ở mùa Hè này. Được biết, đã có CLB sẵn sàng giang tay đón Mathieu và đó chính là AS Monaco đang chơi ở giải Ligue 1.

Thời điểm gia nhập Barcelona năm 2014, giới truyền thông đã “đánh tơi tả” BLĐ đội bóng vì đã bỏ ra tới 20 triệu euro chỉ để mang về một lão tướng như Mathieu. Tuy vậy, với sự bền bĩ và nỗ lực không ngừng, Mathieu đã dần chiếm được tình cảm của các cules.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 15:49 27/02/2016

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :