Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Liverpool: “Đi tong” mùa giải vì thành Manchester?

(BongDa.com.vn) – Thành bại của Liverpool ở mùa giải này phụ thuộc rất lớn vào kết quả trước hai ông lớn thành Manchester.

Khó khăn chờ đợi Liverpool. Ảnh internet.Khó khăn chờ đợi Liverpool. Ảnh internet.

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League đã đưa Liverpool lần đầu tiên chạm trán Man United tại đấu trường châu Âu. Như vậy, sắp tới đội chủ sân Anfield sẽ đối mặt với lịch thi đấu khá căng thẳng khi phải chạm trán 2 đội bóng thành Manchester 4 lần chỉ trong 18 ngày.

Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, HLV Jurgen Klopp cảm thấy… sướng cho biết: “Lá thăm thật tuyệt vời. Tôi đã nói với các học trò rằng, tôi muốn đụng độ Man United ở vòng 16 đội.” Nói là thế nhưng chắc chắn HLV Klopp phải có sự tính toán hợp lý thời gian tới.

Không ngoa khi nhận định rằng, kết quả trước Man United và cả Man City sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Liverpool mùa giải năm nay. Theo đó, ngày 28/02 đội The Kop sẽ tranh chức vô địch League Cup với Man City trên sân Wembley. Tiếp theo ngày 02/03, họ lại đối mặt Man City tại vòng 28 Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, Liverpool sẽ có hai trận cầu quyết định với Man United trong khuôn khổ lượt đi và về vòng 16 đội Europa League. Cứ như thế, 4 trận liên tiếp chạm trán hai đại diện của thành Manchester sẽ có ý nghĩa quyết định đến thành bại của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 16:26 27/02/2016

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :