Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Pirlo khuyên Man City chi đậm cho Pogba

(BongDa.com.vn) – Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, tiền vệ kỳ cựu của bóng đá Italia tin rằng Paul Pogba xứng đáng với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Pirlo tin Pogba có giá kỷ lục. Ảnh: Internet.Pirlo tin Pogba có giá kỷ lục. Ảnh: Internet.

“Ở độ tuổi của cậu ấy, bạn có thể xây dựng một đội hình xung quanh cậu ấy trong vài năm,” Pirlo nói. “Nếu cậu ấy quyết định rời đi, đó phải là một mức phí kỷ lục thế giới.”

“Ở tuổi đó, tôi chưa thấy một cầu thủ nào xuất sắc như cậu ấy,” Pirlo khẳng định.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ Manchester City vô cùng ấn tượng với khả năng của Paul Pogba, và sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ này ở kỳ CNMH tới đây, thời điểm Pep đến. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản cho họ, khi mà vài này trước tờ L’Equipe còn tiết lộ, Chelsea đã duyệt số tiền lên đến 95 triệu euro tuy nhiên, thương vụ không thể thành công do phía The Blues đưa ra lời đề nghị hơi chậm trễ, do đó, đại diện của Pogba cho rằng, không đủ thời gian để hoàn tất thủ tục pháp lý vào mùa hè năm ngoái.

Chính vì vậy, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, BLĐ Manchester City sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea hay thậm chí là Barcelona.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 6:01 01/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :