Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Dự Champions League, Tottenham sẽ được FA ưu tiên

(BongDa.com.vn) – Nếu dự Champions League vào mùa tới, Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ không thể sử dụng sân vận động hiện tại White Hart Lane.

http://ift.tt/1pMYAK5Tottenham có thể được chơi ở Wembley mùa tới. Ảnh: Internet. Tờ Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Tottenham gần như đã được LĐBĐ Anh chấp thuận để cho phép CLB được quyền thi đấu tại SVĐ Wembley bắt đầu từ mùa giải sang năm. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ chỉ được chơi tại Champions League, nơi UEFA đưa ra nhiều quy định khắc khe về mặt an toàn.

Sở dĩ có việc này, bởi SVĐ White Hart Lane nhiều khả năng sẽ được cải tạo vào năm 2017, để tiến hành xây dựng lại một SVĐ mới có sức chứa lên tới 61.000 chỗ ngồi. BLĐ CLB đã gặp lãnh đạo FA và đề nghị việc được phép sử dụng sân Wembley cho các trận đấu tại Châu Âu trong vòng mùa giải tới.

Bên cạnh đó, có thể từ mùa giải 2017/2018, Tottenham sẽ được sử dụng sân Wembley nhiều hơn, cho các trận đấu tại Premier League, khi mà việc xây SVĐ mới vẫn chưa xong.

Tuy nhiên, bên cạnh Tottenham, hai CLB khác của London là Chelsea và West Ham cũng đang ấp ủ kế hoạch xây SVĐ mới, và LĐBĐ Anh cũng sẽ phải đau đầu nếu họ muốn tương tự Tottenham.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 6:01 31/03/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :