Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tình hình lực lượng Arsenal: Wenger báo tin vui

(BongDa.com.vn) – Nhiều trụ cột của hàng tiền vệ Arsenal đã có thể trở lại, đồng nghĩa với việc thêm những phương án lựa chọn cho HLV người Pháp.

Wilshere đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Internet.Wilshere đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Internet. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ một thông tin khá vui, khi cho biết cả ba cái tên Jack Wilshere, Tomas Rosicky và đặc biệt là thủ thành Petr Cech đã trở lại tập luyện bình thường, và nuốt trọn giáo án.

“”Wilshere vàRosicky đã tập luyện đầy đủ. Cech cũng chuẩn bị tập bình thường. Về cơ bản cả 3 bọn họ đều tiến triển tốt,” Wenger nói.

Arsenal sẽ gặp Watford vào thứ Bảy tuần này, ngay tại Emirates, và một chiến thắng không chỉ giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng mong manh ở Premier League, mà còn giúp CĐV quên đi thất bại đáng xấu hổ ở FA Cup vài tuần trước.

Tuy nhiên, nhiều khả năng cả ba cái tên kể trên sẽ chỉ trở lại đội hình vào tuần sau, bởi thời điểm này vẫn còn là quá sớm. Nếu Petr Cech đã vắng mặt được vài tuần, thì cả Wilshere lẫn Rosicky đều đã nghỉ quá lâu.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 5:05 31/03/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :