Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Dốc tiền, M.U quyết sở hữu thần đồng Brazil

(BongDa.com.vn) – Báo chí Anh số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Manchester United sẵn sàng chi một số tiền rất lớn cho tài năng trẻ Gabriel Jesus của Brazil.

M.U chi rất đậm cho tài năng trẻ Gabriel Jesus của Brazil. Ảnh: Internet.M.U chi rất đậm cho tài năng trẻ Gabriel Jesus của Brazil. Ảnh: Internet. Cầu thủ sinh năm 1997 này là một trong nhưng tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba vào thời điểm hiện tại, khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại giải U20 Thế giới hồi đầu năm ngoái. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ bứt phá mạnh mẽ cũng như khả năng dứt điểm đa dạng, tiền đạo của Palmeiras hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Jesus cũng chỉ mới được đôn lên đội 1 Palmeiras từ đầu năm 2015, nhưng anh đã ghi tới 4 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân ở Copa Libertadores năm 2016 vừa qua, và đang là chân sút được nhiều CLB Châu Âu săn đón.

Theo Daily Star, M.U sẵn sàng chi tới 18 triệu bảng, con số rất lớn để sở hữu tài năng trẻ này. Dù vậy, vấn đề ở đây là họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ PSG hay Atletico Madrid, những CLB cũng rất thích săn tìm các tài năng trẻ Brazil.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 9:09 30/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :