Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

FLC Thanh Hóa – HAGL: Nỗi lo trọng tài

(BongDa.com.vn) – HAGL có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 8 V-League 2016. Tuy nhiên, dư âm về người cầm cân nảy mực trên sân Thanh Hóa mùa giải 2015 vẫn là nỗi ám ảnh với đội bóng phố núi.

FLC Thanh Hóa – HAGL: Nỗi lo trọng tàiTrọng tài chính là nỗi ám ảnh với HAGL trong chuyến làm khách trên sân FLC Thanh Hóa. Ảnh: Đình Viên. Mùa trước khi HAGL mang đến cơm sốt với V-League 2015 khi lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường chính thức ra mắt. Tuy nhiên, sự non yếu của đội bóng này khiến họ liên tiếp gặp bất lợi, tuy thi đấu đẹp mắt, gây được ấn tượng với người hâm mộ nhưng HAGL đi đến đâu thì đội nhà chỉ biết hòa và thua.

Không ngoại lệ khi có chuyến làm khách tại Thanh Hóa ở V-League 2015. Khi ấy thầy trò HLV Graechen đang xếp 13/14 đội bóng, với 10 điểm sau 14 vòng đấu. Khi trận đấu trôi về phút cuối, tỉ số đang là 1-1, bất ngờ tiền đạo Đình Tùng ghi bàn thắng giúp đội nhà FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn 2-1.

Cho rằng bàn thắng của Đình Tùng không hợp lệ do bóng chạm tay, toàn bộ cầu thủ HAGL và ban huấn luyện đội khách đã phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, trọng tài chính Hà Anh Chiến vẫn không thay đổi quyết định, công nhận bàn thắng Đình Tùng là hợp lệ. Sau trận đấu trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh, nếu trọng tài đúng, toàn bộ đội bóng HAGL sẽ đến tận nhà trọng tài xin lỗi.

Rõ ràng tình cảnh hiện tại của HAGL so với mùa giải 2015 khi đối đầu với FLC Thanh Hóa đã có sự khác nhau rõ rệt. HAGL giờ đây đã khôn ngoan, thực dụng hơn sau một mùa chinh chiến ở V-League. Tuy nhiên, có một nỗi ám ảnh mang tên trọng tài vẫn tồn tại trong trí nhớ của cầu thủ, ban huấn luyện HAGL.

FLC Thanh Hóa – HAGL: Nỗi lo trọng tàiHLV Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng rằng trọng tài điều hành trận FLC Thanh Hóa và HAGL sẽ thật sự công tâm. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ những vướng mắc của mình về trọng tài, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Hy vọng rằng vết đen sẽ không bao vây HAGL như mùa giải trước trên sân Thanh Hóa, chắc chắn chúng tôi sẽ tôn trọng những quyết định của trọng tài chính. Tuy nhiên, đã là người cầm cân này mực, thì họ phải làm cho đúng luật, bởi nếu muốn người khác tôn trọng mình, thì mình phải làm đúng mới xứng đáng nhận được điều đó.

HAGL đã có sự đổi thay đáng kể ở mùa giải năm nay so với trước kia, nhưng tình yêu sự cống hiến HAGL cho người hâm mộ vẫn không thay đổi. Điều chúng tôi cần là sự công tâm minh bạch của các trọng tài khi điều hành trận đấu. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với HAGL.”

Trước các trận đấu ở vòng 8 V-League 2016, ban tổ chức đã lên kế hoạch đề cao cảnh giác, thiết lập an ninh trật tự với tất cả các sân cỏ cả nước. Riêng hai trận đấu trên sân Thanh Hóa và Lạch Tray sẽ được chú trọng đặc biệt trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Theo đó, các trọng tài có chuyên môn “cứng” sẽ được điều hành các trận đấu nói trên.

Nguồn: Đình Viên - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :