Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Tiền vệ Hoàng Thịnh: “FLC Thanh Hóa luôn cống hiến vì người hâm mộ”

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh khẳng định FLC Thanh Hóa luôn thi đấu hết mình vì người hâm mộ và chắc chắn trận đấu sắp tới gặp HAGL cũng thế.

Tiền vệ Hoàng Thịnh: “FLC Thanh Hóa luôn cống hiến vì người hâm mộ”Chỉ có chiến thắng trên sân nhà trước HAGL ở vòng 8 mới có thể giúp FLC Thanh Hóa theo kịp SHB Đà Nẵng, Hải Phòng trên BXH. Ảnh: Đình Viên. FLC Thanh Hóa đang chứng tỏ một tham vọng cực lớn ở V-League 2016, thế nhưng hai trận thua trước QNK Quảng Nam và Cần Thơ khiến con đường đi đến vinh quang của đội bóng xứ Thanh đang gặp chông gai hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sau trận thua tủi hổ 2-5 của FLC Thanh Hóa trên sân Cần Thơ, sức hút của người hâm mộ với đội bóng xứ Thanh có chiều đi xuống.

Nhanh chóng quên đi thất bại trước XSKT Cần Thơ và gạt bỏ đi tất cả những câu chuyện bên lề, FLC Thanh Hóa trở về sân nhà quyết tâm luyện tập để đón tiếp đội khách HAGL. Trước cuộc chạm trán với đội bóng phố núi, một thiết quân luật đã được ban huấn luyện FLC Thanh Hóa đưa ra, kèm với đó là nhiệm vụ phải thắng.

Ở thời điểm này chỉ có 3 điểm trước HAGL trên sân nhà mới có thể giúp FLC Thanh Hóa nuôi hy vọng bám đuổi vị trí số một trên bảng xếp hạng với SHB Đà Nẵng và Hải Phòng. Và cũng chỉ có chiến thắng mới có thể làm hài lòng người hâm mộ bóng đá xứ Thanh, bởi tất cả đang kỳ vọng rất nhiều vào sự đoàn kết của thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng.

Về tương quan lực lượng, trong cuộc đón tiếp HAGL trên sân nhà, FLC Thanh Hóa có được đầy đủ lực lượng khi Thanh Bình, Đình Đồng trở lại sau án treo giò. Chấn thương của trung vệ Van Bakel đang hồi phục khá tốt. Bên phía HAGL, tiền vệ Trần Minh Vương sẽ không thể ra sân do án treo giò.

Bày tỏ quan điểm của mình về cuộc chạm trán với HAGL, tiền vệ Quốc Phương chia sẻ: “Sau trận thua 2-5 trước Cần Thơ, toàn đội đã rút ra được rất nhiều bài học kinh nghiệm, chắc chắn những sai lầm mang tính cá nhân và hệ thống của toàn đội trên sân sẽ không lặp lại trong trận gặp HAGL. Toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Nếu được tin tưởng ra sân từ đầu em sẽ cháy hết mình để đội nhà giành chọn 3 điểm.”

Tiền vệ Hoàng Thịnh: “FLC Thanh Hóa luôn cống hiến vì người hâm mộ”Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh khẳng định FLC Thanh Hóa luôn thi đấu vì người hâm mộ bóng đá xứ Thanh. Ảnh: Đình Viên.

Không giấu được quyết tâm mang đến niềm vui cho CĐV bóng đá Thanh Hóa, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nói: “Toàn đội đang rất quyết tâm để có được chiến thắng giành tặng người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa trong dịp nghỉ lễ. Chắc chắn chúng em luôn ra sân để cống hiến vì người hâm mộ. Bóng đá phải có lúc thắng, lúc thua mong rằng khán giả luôn ủng hộ, làm điểm tựa về tinh thần để các cầu thủ thi đấu trên sân.”

Nguồn: Đình Viên - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 10:12 30/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :