Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Pellegrini: Man City có thua Champions League là vì Premier League

(BongDa.com.vn) – HLV người Chile tỏ ra bức xúc với BTC Premier League, vì đơn xin đổi thời gian thi đấu của mình không được chấp nhận.

Pellegrini lại tức giận với BTC Premier League. Ảnh: Internet.Pellegrini lại tức giận với BTC Premier League. Ảnh: Internet.

“Chúng tôi đã nói chuyện với BTC Premier League nhưng họ không đồng ý,” HLV Manuel Pellegrini nói. “Tôi chẳng biết tại sao họ lại làm thế. Điều này thật khó tin với tôi.”

Vào hôm qua, BLĐ Manchester City đã đề nghị với BTC Premier League, dời lịch đấu của CLB trong trận đấu ở vòng 36 Premier League với Southampton một ngày sớm hơn dự kiến, tức là từ tối Chủ Nhật sang thứ Bảy. Nhưng đề xuất này bị phản bác. Và theo HLV Pellegrini, nguyên nhân có thể là do bản quyền truyền hình.

“Tôi nghĩ mối quan hệ với các đài truyền hình đã khiến họ phải làm thế, vấn đề bản quyền truyền hình đã khiến họ làm thế. Thật không thể tin được. Điều này sẽ khiến Man City có thể phải trả giá.”

Điều này đồng nghĩa với việc Man City sẽ chỉ có thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid trên Bernabeu vào rạng sáng thứ 5 tuần tới. Trong khi đó, được chơi trên sân nhà, Real Madrid sẽ thi đấu vào thứ Bảy, tức ngày hôm nay.

Đây cũng không phải là lần đầu HLV người Chile nổi đóa với BTC Premier League, còn nhớ, trước trận đấu với Dinamo Kiev ở lượt đi vòng knock-out Champions League, đề nghị dời lịch của họ cũng không được chấp nhận.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :