Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Công thần Real chia tay đồng đội, lên đường sang Paris

Tờ nowgoal khẳng định rằng thủ môn Keylor Navas đã chia tay các cầu thủ Real Madrid sau trận hòa Villarreal.
Theo Marca, sau trận hòa Villarreal 2-2 ở vòng 3 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, Keylor Navas đã chia tay các cầu thủ Real Madrid và BHL đội bóng. Các cầu thủ Real Madrid cũng như thành viên BHL đội bóng đã chia tay và chúc thủ môn Costa Rica thành công và may mắn trong tương lai.

Nguồn tin nói trên cho biết, ngay sau khi trở về Madrid sau chuyến làm khách Villarreal, Keylor Navas đã chuẩn bị hành lý lên đường sang Paris kiểm tra y tế, ký hợp đồng và ra mắt PSG.
Tờ keobd khẳng định, Keylor Navas gia nhập PSG với giá 15 triệu euro. Ngoài số tiền phải trả cho Real Madrid, PSG còn phải để thủ môn Alphonse Areola đến Bernabeu theo dạng cho mượn 1 năm như 1 phần trong thương vụ này.
Thủ môn người Pháp Alphonse Areola cũng đã có mặt ở Madrid để chuẩn bị ký hợp đồng và ra mắt Real Madrid. Alphonse Areola chấp nhận bắt dự bị cho Thibaut Courtois ở mùa 2019/20.
Keylor Navas đi vì không thể cạnh tranh vị trí bắt chính với Thibaut Courtois. Thủ môn Costa Rica là công thần của Real Madrid vì góp công lớn giúp đội bóng giành 3 chức vô địch Champions League và 1 ngôi quán quân La Liga…
Tin 1gom tv

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :