Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Chậm trả tiền đền bù chiêu mộ cầu thủ, Barca bị kiện

Tờ xembongda online và tờ tructiepbongda cho biết, West Brom đã kiện toàn hồ sơ để chuẩn bị “kiện” Barcelona lên FIFA.
Theo Express và Daily Star, West Brom “kiện” Barcelona vì đội bóng xứ Catalan vẫn chưa trả họ tiền đề bù trong vụ chiêu mộ tài năng trẻ Louie Barry.
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Barcelona đã chiêu mộ thành công Louie Barry, cầu thủ trẻ từng gắn bó với lò đào tạo West Brom từ năm 6 tuổi. Để có ngôi sao 16 tuổi người Anh, Barca phải trả West Brom 235 nghìn bảng phí đào tạo.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Barcelona ký hợp đồng có thời hạn đến 2022 với Louie Barry nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa trả West Brom khoản tiền nói trên. Vì thế, đội bóng Anh chuẩn bị đưa vụ việc lên FIFA để nhờ cơ quan quyền lực bóng đá lớn nhất thế giới can thiệp.
Về phía Barcelona, theo tờ Sport, đội bóng xứ Catalan xác nhận chưa trả tiền đền bù cho West Brom. Đội bóng chủ sân Nou Camp cho biết họ chỉ thanh toán khoản tiền này, cho đến khi nhận được thông báo liên quan đến thương vụ Louie Barry từ Ủy ban bảo vệ trẻ vị thành niên của FIFA.
Theo nowgoal, chỉ khi nhận được văn bản này từ FIFA, Barcelona mới chính thức sở hữu Louie Barry, dù đã ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Anh.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :