Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

M.U thi đấu vì danh hiệu, không phải tiền

(xembongda online) - Sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, đặc biệt là trận thua 0-2 trước West Ham, Man Utd đã phải đưa ra thông báo nhằm trấn an người hâm mộ.
Image result for Man Utd
Sau trận thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League, Man Utd lại trở về với phong độ phập phù như thường thấy ở cuối mùa giải trước. Bước sang các vòng tiếp theo của giải đấu số 1 xứ sở sương mù, Quỷ đỏ chỉ có thêm đúng 1 trận thắng nữa trước Leicester City, còn lại toàn hòa và thua. Mới đây nhất, họ lại phơi áo ngay tại Old Trafford khi để West Ham đánh bại với tỷ số 0-2, qua đó chấp nhận đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với vỏn vẹn 8 điểm.
Kết quả đáng thất vọng này lại làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan Man Utd. Ngoài việc hướng mũi chỉ trích vào các cá nhân như HLV Ole Gunnar Solskjaer hay một cầu thủ nào đó, đa số các Manucians đều tỏ ra thất vọng với cách làm việc của bộ máy lãnh đạo. Họ cho rằng CLB đang quá tập trung vào các hoạt động thương mại thay vì xây dựng một đội bóng có thể chinh phục danh hiệu.
Image result for Man Utd
Trước những phản ứng dữ dội như vậy từ tructiepbongda, M.U đã ngay lập tức cử người phát ngôn ra trấn an các CĐV. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester cho rằng, danh hiệu vẫn luôn là ưu tiên số 1 của đội bóng chứ không phải vấn đề lợi nhuận.
“Tất cả mọi người ở M.U, từ chủ sở hữu trở xuống, đều đang tập trung vào việc cạnh tranh các danh hiệu ở cấp độ cao nhất. Để làm được điều đó, chúng tôi đã đầu tư rất mạnh vào đội hình và sẽ tiếp tục làm như vậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và đây là kết quả từ việc đầu tư vào mảng bóng đá trẻ trong những năm qua.
Có một điểm quan trọng cần lưu ý, đó là khi những hoạt động thương mại thành công và giúp thúc đẩy đầu tư, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là gặt hái được những chiến tích trên sân cỏ. Tương tự, 1 điểm nữa là chúng tôi không tìm kiếm hay chiêu mộ cầu thủ dựa trên giá trị thương mại của họ”, người phát ngôn của Man Utd chia sẻ.
Ngoài ra, M.U cũng cho biết, họ vẫn đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới và có thể sẽ thay đổi cấu trúc hoạt động của CLB: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xem xét những tiềm năng phát triển cấu trúc hoạt động của CLB trên khía cạnh bóng đá. Chúng tôi cũng đang tiến hành mở rộng bộ phận tuyển dụng trong những năm gần đây và tin rằng quá trình này sẽ diễn ra một cách hiệu quả.”
Tin tức keobd hom nay

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :