Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Klopp: “Tôi vẫn ngủ rất ngon dù Man City đại thắng”

(Tructiepbongda hom nay) - HLV Jurgen Klopp cho biết ông vẫn “ngủ rất ngon” sau khi chứng kiến trận đấu Man City hủy diệt Watford với tỷ số 8-0 ở vòng 6 Premier League.
Image result for jurgen klopp man city
Ở vòng 6 Premier League 2019-20 vừa diễn ra hồi cuối tuần, cả Liverpool và Man City đều giành chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí thứ nhất và thứ 2 trên BXH. Nếu The Kop có được 3 điểm tương đối vất vả trước Chelsea tại Stamford Bridge thì trên sân nhà Etihad, Pep Guardiola cùng các học trò đã hủy diệt Watford với tỷ số không tưởng 8-0.
Image result for jurgen klopp man city
Đáng chú ý, 5 bàn thắng đầu tiên của Man City được ghi chỉ trong vỏn vẹn 18 phút ở hiệp 1. Nhờ đó, họ đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội bóng ghi được 5 bàn nhanh nhất trong 1 trận đấu. Các cầu thủ đã lập công cho The Citizens và điền tên mình lên bảng tỷ số là David Silva, Sergio Aguero, Riyad Mahrez, Bernardo Silva, Nicolas Otamendi và Kevin de Bruyne, trong đó, Silva là người lập hattrick.
Sức mạnh hủy diệt của Man City cũng chính là lời thách thức đến các đối thủ trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này, đặc biệt là Liverpool. Tuy nhiên, khi được hỏi về chiến thắng của đối thủ, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra khá bình thản. Vị chiến lược gia người Đức cho biết, ông vẫn ngủ rất ngon, bởi mỗi đội bóng đều có một phong cách khác nhau, còn điểm số vẫn là yếu tố quan trọng nhất.
“Sau khi rời sân tập, tôi có xem một video tổng hợp dài 2 phút 50 giây của trận đấu đó. Họ đã ghi được 8 bàn thắng cùng 3 lần sút trúng cột dọc và xà ngang. Tôi phải xem lại cả trận để có thể hiểu hết được mọi chuyện.
Vài năm trước, chúng tôi cũng đã ở trong tình cảnh tương tự như Watford khi để thua đến 0-5. Nếu bạn chỉ còn 10 người trên sân thì nơi tồi tệ nhất trên thế giới chính là trước Man City. Tuy nhiên, hôm thứ 7, tôi vẫn ngủ rất ngon.
Theo m88 the thao

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :