Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Sốc với hành động “ô nhục” ở trận Romania -TBN

(Keohn) - Một số NHM Romania đã có hành động rất tệ trước trận thua Tây Ban Nha thuộc vòng loại Euro 2020.
Trước trận Romania tiếp đón Tây Ban Nha rạng sáng nay ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ cùng các thành viên 2 đội đã dành 1 phút im lặng mặc niệm cho Xana, cô con gái 9 tuổi của HLV Luis Enrique. Bé Xana qua đời vào tuần trước vì bệnh ung thư xương.

Khi trọng tài Deniz Aytekin nổi còi báo hiệu 1 phút mặc niệm bắt đầu, trên khán đài sân Arena Nationala, một số CĐV Romania đã la ó và hò hét. Hành động của NHM đội nhà khiến HLV trưởng Cosmin Contra tỏ rõ sự khó chịu trên khuôn mặt.
Bình luận về sự việc này, tờ vaobong.com gọi đây là “nỗi ô nhục của CĐV Romania”. Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã đả kích hành động của một số NHM Romania ở trận đấu với Tây Ban Nha.
Trận này, Romania để thua với tỷ số 1-2. Hai cầu thủ ghi bàn cho TBN là Ramos và Alcacer trong khi Florin Andone là người ghi bàn danh dự cho chủ nhà.
Đánh bại Romania, Tây Ban Nha đã kết thúc giai đoạn lượt đi vòng loại Euro 2020 bảng F với 5 trận toàn thắng. Về phía Romania, đội bóng của HLV Cosmin Contra bị đối thủ Thụy Điển chiếm mất vị trí thứ 2 bảng F sau trận thua này.

Theo nowgoal

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :