Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Ronaldinho bất ngờ trở lại sân cỏ

(KQBD) - CLB Santa Fe vừa ra thông báo xác nhận sẽ có sự phục vụ của Ronaldinho ở trận đấu vào ngày 17/10 tới.

Santa Fe xác nhận Dinho thi đấu vào ngày 17/10
CLB Santa Fe đã xác nhận thông tin này trên trang chủ 1gom tv và tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, CLB Colombia không thông báo rõ Ronaldinho chỉ đá 1 trận cho đội bóng này hay ký hợp đồng lâu dài.

Santa Fe cũng chưa thông báo đối thủ của đội bóng này ở trận đấu có sự hiện diện của Dinho. Đội bóng Colombia thông báo giá vé cao nhất xem trận đấu vào ngày 17/10 tới là 30 bảng, rẻ nhất là 7 bảng. Santa Fe hy vọng sự hiện diện của Ronaldinho ở trận này sẽ thu hút khán giả đến sân.


Ronaldinho giải nghệ vào tháng 1/2018, sau hơn 2 năm không thi đấu chuyên nghiệp từ khi chia tay CLB Fluminense vào năm 2015. Tháng 7/2019, đội bóng Malta là Birkirkara từng đàm phán chiêu mộ Ronaldinho, tuy nhiên thương vụ không thành công.

Thời gian qua, danh thủ 39 tuổi liên tục dính vào những rắc rối liên quan đến pháp luật. Huyền thoại của Barcelona bị Chính quyền Brazil tịch thu hộ chiếu và phong tỏa các bất động sản vì không chịu nộp phạt và trả nợ thuế.

Dinho bị phạt hơn 2 triệu bảng vì vi phạm môi trường do xây một bến tàu trái phép tại ngôi nhà bên hồ của mình ở Porto Alegre. Ngoài khoản phạt này, huyền thoại bóng đá Brazil còn nợ khoản tiền thuế gần 1,7 triệu bảng.

Theo nowgoal

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :