Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Lý do Gareth Bale bất ngờ đến London

(Tylekeo) - Ngôi sao người xứ Wales không tập luyện cùng Real Madrid mà bất ngờ xuất hiện ở London vào đầu tuần này. Lý do vì anh có chuyện gia đình.
Thứ hai vừa qua, cánh săn tin chộp được hình ảnh Gareth Bale xuất hiện ở London. Sự kiện này khá bất ngờ, bởi lẽ ở thời điểm đó, Bale lẽ ra phải ở Madrid tập luyện hồi phục chấn thương.
Việc Bale đến London làm rộ lên tin đồn tiền đạo 30 tuổi này đạt thỏa thuận chuyển đến Trung Quốc vào tháng 1 tới. Tuy vậy, HLV Real Madrid, Zidane đã lên tiếng bác bỏ.
Ông nói trên 365cacuoc: “Bale nói chuyện trực tiếp với CLB và nói rằng cậu ấy có lý do cá nhân, vì vậy, cậu ấy được phép đến London. Tôi không thể nói về những gì đang diễn ra. Mọi cầu thủ đều có quyền giữ kín chuyện cá nhân của họ. Vì vậy, chỉ có hai chuyện ở đây: Bale có việc cá nhân và cậu ấy đã được phép từ CLB”.

“Không có chuyện gì khác để nói. Bale đến London bởi lẽ cậu ấy cũng không thể thi đấu ở thời điểm này. Cậu ấy chưa bao giờ nói rằng cậu ấy muốn rời Real Madrid. Bale sẽ ở đây và nếu cậu ấy có thể tập luyện, cậu ấy sẽ được thi đấu như bình thường”.
Bale không thi đấu kể từ sau khi dính chấn thương ở trận hòa 1-1 giữa Wales và Croatia hôm 13/10. Theo lịch, Real Madrid sẽ tiếp đón Leganes vào đêm nay ở vòng 11 La Liga.
Theo vaobong88

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :