Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Man City chấp nhận mất sao Đức vào tay Bayern

Theo báo giới keotyle, Man City đã chấp nhận viễn cảnh mất ngôi sao chạy cánh Leroy Sane vào tay Bayern Munich và đã chấm sẵn người thay thế.
Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, Leroy Sane là một trong những cái tên khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất. Ngôi sao người Đức được cho là đã ở rất gần với việc trở lại quê nhà khoác áo Bayern Munich nhưng cuối cùng thương vụ lại đổ bể khi anh đứt dây chằng chéo trước đầu gối ở trận đấu tưởng chừng là cuối cùng trong màu áo Man City rồi phải lên bàn mổ.

Tuy nhiên, bất chấp việc Sane phải “ngồi chơi xơi nước” đến đầu năm 2020, Bayern vẫn chưa bỏ cuộc. Hùm xám đã theo sát tình hình kể từ khi tuyển thủ Đức lên bàn mổ, liên tục cập nhật về tiến độ hồi phục cũng như thời gian mà ngôi sao này có thể trở lại thi đấu.
Báo giới tructiepbongda  từng không dưới 1 lần khẳng định Bayern sẽ trở lại với Sane vào kì chuyển nhượng mùa đông hoặc muộn nhất là hè 2020 bất chấp chấn thương của cầu thủ 23 tuổi. Theo những thông tin mới nhất từ Sky Germany, bản thân ngôi sao thuộc biên chế Man City cũng chưa từ bỏ ý định trở về quê nhà.
Đôi bên đã có những trao đổi suốt nhiều tháng gần đây thông qua trung gian là chuyên gia môi giới cầu thủ người Italia, Giovanni Branchini. Thực tế, Sane vốn đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern từ mùa hè khi đồng ý mức lương 20 triệu euro/mùa, gần gấp đôi đề nghị gia hạn hợp đồng (12 triệu euro/mùa) từ phía Man City.
Cũng theo nowgoal, Man City đã chấp nhận viễn cảnh mất Sane vào tay Bayern. Đội bóng của HLV Pep Guardiola cũng ngay lập tức “chấm” được người thay thế là Mikel Oyarzabal, tài năng 22 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang đá cho Real Sociedad và có mức phí giải phóng hợp đồng là 75 triệu euro. Con số này sẽ không phải vấn đề lớn bởi họ hứa hẹn sẽ thu về ít nhất 90 đến 100 triệu euro từ việc bán Sane.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :