Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Mou nhận xét xanh rờn về Ro béo, Ronaldo và Messi

(Xembongda) - HLV Jose Mourinho nói thẳng rằng về tài năng và các kỹ năng chơi bóng, cả Lionel Messi và Cris Ronaldo đều không thể “ăn” được Người ngoài hành tinh Ronaldo.
Jose Mourinho từng làm việc với Người ngoài hành tinh Ronaldo khi ông đảm nhiệm vai trò trợ lý ngôn ngữ cho cố HLV Bobby Robson ở Barcelona. Mourinho từng làm việc với Cris Ronaldo ở Real Madrid. Chưa từng làm việc với Messi nhưng Người đặc biệt đã nhiều lần nghiên cứu rất kỹ M10 khi các đội bóng của ông đối đầu với ngôi sao Argentina.

Có thể nói, Mourinho biết rất rõ về Ro béo, Cris Ronaldo và Messi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên m88 thethao, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định rằng so về tài năng và kỹ năng chơi bóng, Ro béo “ăn đứt” cả Messi và Cris Ronaldo.
“Cris Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới suốt 15 năm qua. Tuy nhiên, xét về tài năng và các kỹ năng chơi bóng thì họ, không ai có thể sánh được với Ronaldo (Ro béo).
Khi làm việc ở Barcelona với HLV Bobby Robson, tôi nhận thấy Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy.
Những chấn thương đã giết sự nghiệp của anh ấy, nếu không anh ấy đã có thể gặt hái thành công không tưởng hơn nữa. Tài năng anh ấy sở hữu là điều không thể tưởng tượng nổi.
Năm 1997, Barcelona chạm trán PSG ở Rotterdam (chung kết Cúp C2). Barcelona thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Ronaldo. Những gì anh ấy thể hiện thật đáng kinh ngạc”, HLV Jose Mourinho trầm trồ thán phục Ro béo.

Theo nowgoal

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :