Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Va chạm rợn người, tân binh của M.U bất tỉnh trên sân

(W88casino) - Tân binh của Man United, Daniel James đã ngất xỉu trong giây lát ở trận xứ Wales hòa Croatia với tỷ số 1-1 diễn ra đêm qua.
Daniel James đã bất tỉnh trong giây lát vì bị tổn thương ở đầu sau pha va chạm cực mạnh với Vida bên phía Croatia, ở chuyến làm khách của đội bóng này trước xứ Wales thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Tin bongdatructiep Ống kính máy quay chộp được những hình ảnh cho thấy Daniel James đã nhắm nghiền mắt và nằm bất động trên sân sau cú va chạm rất nguy hiểm với Vida.
Ngay lập tức, các bác sỹ của cả Croatia và xứ Wales đã lao vào sân sơ cứu cho cầu thủ của Man United. Đáng ngạc nhiên là chỉ đúng sau 3 phút sau pha va chạm, Daniel James đã vào sân thi đấu bình thường.
Sau trận đấu, Daniel James cho biết: “Tôi ổn. Tôi bị thương nhẹ ở đầu nhưng tôi không bị bất tỉnh”.
Về phía Ryan Giggs, nhà cầm quân của ĐT xứ Wales bất ngờ cho hay, Daniel James không ngất xỉu ở tình huống này mà cầu thủ chạy cánh 21 tuổi chỉ giả vờ “diễn”.
Ở cuộc đối đầu giữa xứ Wales và Croatia, Nikola Vlasic là người ghi bàn mở tỷ số cho đội khách trong khi Gareth Bale lập công gỡ hòa cho chủ nhà. Trận hòa này khiến đội bóng của HLV Ryan Giggs chết gí ở vị trí thứ 4 bảng E, kém đội đầu bảng Croatia 6 điểm (14 so với 8). Xứ Wales đá ít hơn Croatia và Hungaria (đứng thứ 2 bảng E) 1 trận.

Theo m88 the thao

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :