Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

M.U bất ngờ chia tay Chris Smalling

Theo thông tin từ báo giới xembongda online, Man Utd sẽ để trung vệ Chris Smalling gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn.
Với sự có mặt của trung vệ đắt giá nhất lịch sử Harry Maguire, Man Utd đã thừa khá nhiều cầu thủ ở khu vực trung tâm hàng phòng ngự. Ngoài Victor Lindelof khá chắc suất đá chính bên cạnh tân binh 80 triệu bảng, những cái tên còn lại như Marcos Rojo, Phil Jones cùng Chris Smalling đều nằm trong diện có thể ra đi. Và nhiều khả năng, Smalling sẽ là người phải nói lời chia tay.

Theo thông tin từ 2 nhà báo nổi tiếng tại m88 thethao là Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio thì Man Utd đã đồng ý để Smalling gia nhập AS Roma với bản hợp đồng cho mượn 1 mùa không kèm điều khoản mua đứt. Quỷ đỏ sẽ nhận được 3 triệu euro còn bản thân trung vệ người Anh cũng đã chấp nhận đi tìm thử thách mới tại thành phố vĩnh cửu.
Trước đó, không hề có tin tức gì về việc Roma quan tâm tới Smalling. Thực tế, đội chủ sân Olimpico từng liên hệ với 2 trung vệ khác đang đá ở Premier League là Dejan Lovren (Liverpool) và Shkodran Mustafi (Arsenal). Dù vậy, vì lý do tài chính, họ buộc phải chuyển hướng sang cầu thủ thuộc biên chế Man Utd.
Việc Man Utd để Smalling ra đi có chút bất ngờ bởi tưởng chừng cái tên sẽ “bật bãi” khỏi sân Old Trafford phải là Rojo. Smalling ít ra cũng hơn trung vệ người Argentina ở kinh nghiệm, sự ổn định và đặc biệt là không mấy khi gặp vấn đề với chấn thương.
Nếu thương vụ này thành công, Smalling sẽ là cầu thủ thứ 3 rời Man Utd sang Serie A ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Romelu Lukaku (sang Inter Milan) và Alexis Sanchez (đã có mặt tại Italia để chuẩn bị hoàn tất việc chuyển tới Inter Milan).
Theo nowgoal

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :