Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Chelsea đón trung vệ số 1 trở lại

Xembongda online Antonio Rudiger, sự lựa chọn số 1 của Chelsea ở vị trí trung vệ trước khi dính chấn thương đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.
Kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào hè 2017, Antonio Rudiger đã nhanh chóng chiếm một suất đá chính và trở thành sự lựa chọn số 1 của các HLV Chelsea ở vị trí trung vệ. Cuối mùa trước, ngôi sao người Đức dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải lên bàn mổ, dẫn tới việc vắng mặt suốt mùa hè.

Rudiger thực tế đã trở lại ở trận gặp Wolves (tại Premier League) hồi tháng 9 nhưng chỉ chơi được 1 hiệp rồi lại tiếp tục dính chấn thương háng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, đó cũng là lần ra sân duy nhất của trung vệ 26 tuổi cho The Blues.
Sau thời gian dài ngồi ngoài tin m88 thethao, Rudiger đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng tái xuất. Trung vệ người Đức đã tham gia đầy đủ các buổi tập của Chelsea suốt tuần qua và nhiều khả năng sẽ được HLV Frank Lampard điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Watford đêm thứ 7 (giờ Việt Nam) này. Đích thân anh cũng lên tiếng khẳng định mình đã lấy lại thể lực tốt nhất để có thể ra sân.
Sự trở lại của Rudiger là tin rất vui cho HLV Lampard, bất chấp việc cặp trung vệ Kurt Zouma - Fikayo Tomori đang chơi khá tốt. Ngôi sao người Đức sẽ bổ sung cả chất lẫn lượng cũng như kinh nghiệm cho hàng phòng ngự của Chelsea.
Không chỉ Chelsea, đây cũng là thông tin rất vui với đội tuyển Đức. Die Mannschaft đã mất trung vệ tốt nhất là Niklas Sule (có khả năng nghỉ cả EURO 2020) và việc Rudiger tái xuất sẽ giúp HLV Joachim Low yên tâm hơn phần nào.
Tin kqbd toi nay

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :