Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Ramos hé lộ khát khao giành danh hiệu còn thiếu

(Bongdatructiep) - Sergio Ramos đã giành được gần như tất cả những chiếc Cúp danh giá nhất trong sự nghiệp, nhưng vẫn còn một chiếc Huy chương nữa mà anh muốn bổ sung vào bộ sưu tập của mình...
Sergio Ramos – một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay, đã quá quen với đỉnh cao vinh quang. Trong màu áo CLB Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, Ramos đã có cho mình những danh hiệu cao quý như Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua, Cúp thế giới các CLB, vô địch châu Âu, vô địch thế giới...
Tuy nhiên, vẫn còn một giải thưởng mà Ramos chưa có – Huy chương vàng Olympic. Do đó, cầu thủ người gốc Andalucia này đang cân nhắc việc tham dự kỳ Thế vận hội tại Tokyo vào năm 2020.

Cũng trong năm 2020 diễn ra VCK Euro, nếu đội tuyển Tây Ban Nha của Ramos vào chung kết, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/7, tại sân Wembley (Anh). Trong khi đó, môn bóng đá nam ở Olympic 2020 khởi tranh từ ngày 22/7 đến 8/8. Ramos tin rằng, anh vẫn có thể tham dự giải đấu này.
Theo tờ m88 thethao, đến với Olympic là giấc mơ của trung vệ 33 tuổi này. “Nếu có cơ hội đến Tokyo, điều đó sẽ khiến anh ấy phấn khích tột cùng”, một người thân cận của Ramos tiết lộ.
Tuy nhiên, vấn đề là từ trước đến nay, LĐBĐ Tây Ban Nha chưa bao giờ lựa chọn những cầu thủ kỳ cựu vào danh sách đội Olympic – một phần bởi bóng đá nước này có rất nhiều tài năng trẻ. Nhưng lần này, Ramos thực sự quan tâm.
Hiện Tây Ban Nha đã có suất dự Olympic nhờ chức vô địch của đội U21 tại giải vô địch U21 châu Âu hồi Hè vừa qua. Mỗi đội tham dự Olympic đều có thể đăng ký 3 cầu thủ trên độ tuổi 23.
Tây Ban Nha từng 1 lần giành HCV Olympic bóng đá nam vào năm 1992, khi sự kiện tổ chức tại Barcelona.
Theo nowgoal

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :