Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Liverpool thắng tranh cãi, Mane bị tố ăn vạ kiếm pen

Theo nhận định bongdatructiep của Kevin Kilbane, Sadio Mane đã ăn vạ để mang về quả phạt đền cho Liverpool ở phút bù giờ.
Ở trận đấu thuộc vòng 8 Premier League đêm qua, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Leicester. Họ sớm có bàn mở tỉ số trong hiệp 1 nhờ công của Sadio Mane nhưng lại để James Maddison gỡ hòa ở phút 80. Trong hơn 10 phút cuối trận, The Reds gây áp lực rất lớn và đã được một quả phạt đền ở phút bù giờ.
Ở tình huống này, Sadio Mane đã ngã trong vòng cấm của Leicester dưới tác động của Albrighton. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Liverpool được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Milner đã thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-1 quý giá cho đội bóng thành phố cảng.

Sau trận đấu này, đã có nhiều quan điểm cho rằng Sadio Mane đã chủ động ăn vạ để kiếm phạt đền. Trong đó, phải kể tới ý kiến của cựu tiền vệ Everton, Kevin Kilbane trên chương trình BBC Final Score.
"Tôi không nghĩ đây là tình huống đáng thổi phạt đền. Đã có tác động từ Albrighton với Mane nhưng cậu ta đã chủ động ngã xuống ăn vạ để kiếm phạt đền", Kevin Kilbane nhận định trên m88 thethao.
Không chỉ Kilbane, HLV của Leicester, ông Brendan Rodgers cũng tỏ ra rất bực bội khi trọng tài quyết định thổi phạt đền ở phút bù giờ. Nhà cầm quân người Bắc Ailen cho rằng đây là quyết định quá nặng.
"Để lọt lưới trên chấm phạt đền ở phút 95 là điều khó chấp nhận. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có 1 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi đã chịu sức ép lớn nhưng vẫn thể hiện được lối chơi của mình trước nhà vô địch châu Âu. Nếu táo bạo hơn, chúng tôi có thể giành chiến thắng.
Tôi nghĩ quyết định thổi phạt đền là quá nặng. Đó là tình huống không rõ ràng. Khi trọng tài quyết định phán xét, rất khó để VAR có thể đưa ra quyết định ngược lại", HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau trận đấu.
Xem lại tỉ số bóng đá

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :