Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Rashford đã tìm thấy "đối tác" ăn ý trên hàng công

(Bongdalu) - Tiền đạo Marcus Rashford tiết lộ anh và Daniel James ngày càng hiểu nhau hơn trên sân.
Cuối tuần trước, M.U đã có trận hòa trên thế thắng trước đại kình địch Liverpool. Bàn thắng của M.U được ghi từ một pha phản công nhanh với sự kết hợp của Daniel James và Marcus Rashford. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi tung ra quả tạt vừa tầm để Rashford dễ dàng mở tỉ số.

Sau trận đấu đó, Rashford tiết lộ rằng anh và James ngày càng có nhiều sự kết nối và hiểu ý nhau hơn. Điều này có thể sẽ giúp chân sút trẻ người Anh ghi thêm nhiều bàn thắng cho M.U trong thời gian tới.
Rashford chia sẻ trên nowgoal: "Đó là một bàn thắng đẹp nhưng chúng tôi chắc chắn muốn nhiều hơn thế nữa. Hiện giờ, chúng tôi [Rashford và James] đã có thể giao tiếp một chút bằng mắt nên cơ hội ghi bàn sẽ cao hơn. Trong quá khứ, tôi từng bỏ lỡ nhiều cơ hội vì có quá ít sự ăn ý với đồng đội xung quanh".
Bên cạnh đó, Rashford cũng ngỏ ý muốn HLV Ole Solskjaer tiếp tục xếp anh và James đá chính cùng nhau trong thời gian tới để họ có thể tạo ra sự kết nối và hiểu nhau hơn. Dưới thời HLV Sir Alex, M.U từng sở hữu "cặp bài trùng" Andy Cole và Dwight Yorke khiến cả châu Âu khiếp sợ.
Vào thứ Năm, M.U sẽ có chuyến làm khách của FK Partizan tại vòng bảng Europa League. Nếu đánh bại đội bóng của Serbia thì đây là trận thắng đầu tiên của Quỷ đỏ trên sân khách sau gần 8 tháng.
Theo bongdaso

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :