Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Tôi khóc, nài nỉ cầu xin bác sỹ cắt cụt chân của tôi

(Xembongda online) - Huyền thoại bóng đá Argentina Gabriel Batistuta vừa chia sẻ quãng thời gian sống trong đau đớn tột cùng vì bị chấn thương hành hạ.
Năm 2005, Gabriel Batistuta giải nghệ sau hơn 17 năm thi đấu, ghi hơn 350 bàn ở cấp CLB và ĐTQG. Từ khi treo giày, cựu tiền đạo Fiorentina, Roma và Inter Milan… đã sống trong đau đớn vì bị chấn thương mắt cá hành hạ.
Gabriel Batistuta đã không thể đi lại bình thường và nhiều thời điểm tưởng chừng tàn phế suốt đời. Huyền thoại bóng đá Argentina vừa quyết định lên bàn mổ phẫu thuật mắt cá.

Chia sẻ với tờ m88 thethao trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Gabriel Batistuta tiết lộ ông đã sống nhiều năm trong đau đớn và từng cầu xin bác sỹ cắt cụt chân của mình để khỏi phải chịu những cơn đau hành hạ.
“Ngay sau khi giải nghệ, tôi cảm thấy xương mắt cá của tôi như vỡ vụn. Xương chống lại xương, chống đỡ cơ thể nặng đến 75-76 kg, khiến tôi đi lại vô cùng khó khăn.
Tôi gặp vấn đề tương tự của Marco Van Basten (cựu cầu thủ AC Milan). Tôi không thể tự mình rời khỏi giường. Tôi khóc trong giận dữ và đau đớn rồi kêu lên: ‘Tôi không thể tiếp tục thế này được’.
Tôi mệt mỏi, ốm liên miên và đến gặp một bác sỹ, người bạn của tôi để cầu xin anh ấy ấy cắt cụt chân tôi. Tôi nài nỉ để anh ấy cắt chân tôi. Tôi nói với bạn tôi rằng đây không còn là cuộc sống của tôi nữa”, Gabriel Batistuta cho biết.
Theo kqbd, ông đã phải theo cuộc phẫu thuật này trong suốt 6 năm qua. Nếu cuộc phẫu thuật và quá trình hồi phục diễn ra tốt đẹp thì ông mới có thể đi lại bình thường.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :