Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Ronaldo bóng gió tiết lộ thời điểm treo giày

(Keobongda) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể sẽ chấm dứt sự nghiệp cầu thủ trong 1 hoặc 2 năm tới để chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh.
Cristiano Ronaldo và Leo Messi vẫn đang là 2 ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm này. Cả 2 cùng giành được 5 QBV và đều muốn chứng tỏ rằng họ là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, CR7 nhiều tuổi hơn đại kình địch và đã nhen nhóm ý định treo giày để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh.
Tiền đạo của Juventus bóng gió rằng anh có thể sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số trong 1 hoặc 2 năm tới. Phát biểu trên SportBible, siêu sao người Bồ Đào Nha nói: "Tôi vẫn đang yêu bóng đá. Tôi vẫn muốn cống hiến cho người hâm mộ, những người yêu mến Cristiano. Không quan trọng tuổi tác, tất cả chỉ là vấn đề tâm lý.

Trong 5 năm qua, tôi bắt đầu nhìn ra những thứ bên ngoài bóng đá. Vậy nên ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong 1 hoặc 2 năm tới?", cựu cầu thủ M.U và Real chia sẻ.
Trong sự nghiệp của mình, từ 365cacuoc, Manchester United, Real Madrid và giờ là Juventus, Ronaldo đã giành được hầu hết các danh hiệu cao quý. Ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo 34 tuổi cũng đã có chức vô địch Euro danh giá.
Hợp đồng của Ronaldo với Juventus đến Hè 2022, lúc ấy anh 37, độ tuổi mà đa phần chỉ có vị trí thủ môn mới có thể duy trì ở giải đấu cấp độ cao. Vì vậy, đó có thể là lúc CR7 chấm dứt sự nghiệp thi đấu và chuyển hẳn sang mảng kinh doanh.
Hiện Ronaldo đang sở hữu rất nhiều sản phẩm như đồ lót, nước hoa, thiết bị công nghệ số, nhà hàng, phòng tập gym và khách sạn mang thương hiệu CR7. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho thấy anh đang mạnh hơn Leo Messi ở lĩnh vực kinh doanh.
Đối với những vận động viên thể thao nói chung, 2 huyền thoại bóng rổ LeBron James và Michael Jordan cũng đều là những nhà kinh doanh tài ba sau khi giải nghệ.
Theo cuocbong88

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :