Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Real Madrid gọi Odegaard về trong tháng 1?

(Bongdaso) - Martin Odegaard đang bừng sáng ở Real Sociedad trong bản hợp đồng mượn từ Real Madrid...
Các CĐV của Real Madrid đang cảm thấy hài lòng với giai đoạn đầu mùa. Trong khi đội bóng Hoàng gia vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, Madridista cũng rất vui khi chứng kiến một trong những cầu thủ thuộc biên chế Los Blancos tỏa sáng.

Martin Odegaard gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Sociedad để giúp đội bóng xứ Basque hiện đứng ngay sau Real Madrid với 1 điểm ít hơn vao ibet888.
Sau 2 mùa giải chơi bóng ở Hà Lan cũng theo hợp đồng cho mượn, cầu thủ người Na Uy trở lại Real Madrid hồi mùa Hè vừa qua. Cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa thể giành suất ở đội 1 nên Los Blancos đã bắt tay với Sociedad để anh tới đây thi đấu ở mùa giải 2019/20.
Kế hoạch dài hạn đã được hoạch định cho Odegaard nên việc anh thi đấu ở La Liga sẽ giúp Real Madrid thuận lợi hơn trong việc theo dõi sự trưởng thành của anh. Ở sân Anoeta, “thần đồng Na Uy” nhanh chóng ghi dấu ấn với 2 bàn thắng kể từ đầu mùa và mới nhất là pha kiến tạo xuất sắc ở trận thắng Alaves 3-0.
Trước ấn tượng mà Odegaard tạo ra, nhiều CĐV của Real Madrid kêu gọi đội nhà triệu tập anh trở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, theo tờ Marca, Real Madrid không có ý định thay đổi kế hoạch, bất chấp cuộc khủng hoảng chấn thương đang xảy ra ở sân Bernabeu.
Theo kqbd 7m

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :