Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Liverpool chơi bài liều với Mohamed Salah

Keobd – Đội bóng thành phố cảng quyết định không để Mohamed Salah phẫu thuật dù ngôi sao này đang gặp vấn đề lớn ở mắt cá.
Mohamed Salah đã dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Leicester hồi đầu tháng 10. Từ đó tới nay, ngôi sao người Ai Cập vẫn ra sân thi đấu dù chưa hoàn toàn bình phục. Ở trận gặp Man City cách đây hơn 10 ngày, chấn thương của Salah thêm nghiêm trọng sau cú tắc bóng của Fernandinho.

Hiện tại, Salah đã trở lại tập luyện nhưng báo giới Anh tiết lộ đây là chấn thương nghiêm trọng. Để dứt điểm chấn thương này, ngôi sao người Ai Cập cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, Liverpool quyết định không để Salah phẫu thuật bởi nếu làm vậy, họ sẽ mất ngôi sao quan trọng của mình ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải.


Nói về chấn thương của Salah trên nowgoal, HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá đây là chấn thương không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, báo giới Anh cho rằng Liverpool và Klopp đã đưa ra quyết định liều lĩnh bởi nếu tiếp tục thi đấu với chấn thương, Salah có thể dính chấn thương nặng hơn.

“Không! Salah không cần phẫu thuật. Cậu ta đã gặp vấn đề ở mắt cá từ trận gặp Leicester. Mọi thứ ngày càng tốt hơn nhưng ở trận gặp Man City, cậu ấy lại bị tắc bóng. Nó không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi phải cân nhắc nhiều yếu tố.

Hôm qua, Salah đã trở lại tập luyện bình thường như các cầu thủ khác. Chúng tôi phải xem cậu ta thể hiện tới đâu”, HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

Không chỉ đau đầu về chấn thương mắt cá của Salah, HLV Jurgen Klopp còn lo ngại khả năng Ai Cập triệu tập ngôi sao của mình tham dự Olympic 2020. Hiện có thông tin cho rằng Ai Cập muốn bổ sung Salah vào danh sách 3 cầu thủ quá tuổi dự Olympic 2020. Nếu Ai Cập quyết định, Liverpool không thể ngăn cản.

Ở Premier League mùa này, Mohamed Salah vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của Liverpool. Anh đã có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân ở giải đấu số 1 nước Anh. Đây là 1 trong những nhân tố giúp Liverpool khởi đầu thăng hoa ở Premier League. Họ hiện đang dẫn đầu BXH với 34 điểm, hơn 8 điểm so với phần còn lại.

Tin m88 thethao

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :