Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Vì sao Griezmann mời Luis Suarez và Messi đi ăn?

Keotyle - Tiền đạo Griezmann đã chủ động mời riêng Lionel Messi và Luis Suarez đi ăn tối.
Trả lời phỏng vấn trên UEFA.com, đích thân Griezmann tiết lộ đã đi ăn tối cùng Leo Messi và Suarez.
“Tôi không phải là người mạnh bạo trong giao tiếp. Tôi rất ngại nói chuyện với người khác. Tôi không phải là mẫu người chủ động bắt chuyện với người khác. Messi và Luis Suarez là những người khá hiểu nhau và chúng tôi đã cùng nhau ăn tối.

Tôi chỉ có thể nói rằng mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ tốt hơn và được cải thiện theo thời gian. Những gì diễn ra sẽ giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn trên sân”, tuyển thủ Pháp cho biết.
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên bong365, Griezmann đã không quên ca ngợi Leo Messi: “Trong 40 năm nữa, chúng ta sẽ không được thấy cầu thủ nào như Leo Messi. Những gì anh ấy làm là không thể tin nổi. Thật thú vị khi chứng kiến Messi chơi bóng”.
Theo tờ Marca, Griezmann đã chủ động mời Leo Messi và Luis Suarez đi ăn tối để xây dựng mối quan hệ với 2 ngôi sao hàng đầu của Barcelona, đồng thời mong bộ đôi này giúp mình hòa nhập ở đội bóng xứ Catalan.
Sau trận hay trận dở ở giai đoạn đầu mùa, Griezmann chơi rất tệ ở 6 trận gần nhất của Barcelona vì không ghi bàn, không có đường chuyền thành bàn nào và kết hợp rất tồi với các đối tác trên hàng công. Griezmann thừa nhận gặp khó trong việc hòa nhập ở Barcelona vì lối đá của đội bóng xứ Catalan hoàn toàn khác biệt.
Tin 7m bongda

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :