Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Lý do Ramsey ‘đánh cắp’ bàn thắng kỷ lục của Ronaldo

Bongdalu Aaron Ramsey đã lên tiếng giải thích tại sao anh lại “đánh cắp” bàn thắng của Cristiano Ronaldo.
Trong trận đấu giữa Juventus và Lokomotiv Moscow tại Champions League, Ronaldo đã có pha đá phạt đẹp mắt ở phút thứ 3 khiến thủ môn đội chủ nhà mắc sai lầm. Trong khi bóng đang lăn từ từ qua vạch vôi thì Aaron Ramsey bất ngờ xuất hiện chạm chân vào bóng và ghi bàn.

Theo bongdaso Pha “đánh cắp” của tiền vệ người xứ Wales khiến Ronaldo không chỉ mất một bàn thắng mà còn bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục mới ở Champions League, đó là chọc thủng lưới 34 đối thủ khác nhau ở giải đấu danh giá này. Hiện tại, Ronaldo vẫn phải chia sẻ kỷ lục cùng Raul và Messi.
Khi ăn mừng, Ramsey đã ra dấu hiệu xin lỗi Ronaldo. Sau trận đấu, tiền vệ này tiếp tục xin lỗi người đồng đội. Bên cạnh đó, anh giải thích lý do đưa chân ra khi bóng đang lăn qua vạch vôi khung thành Lokomotiv Moscow.
Ramsey nói: “Lúc đó tôi nghĩ rằng thủ môn của Lokomotiv Moscow đang ở rất gần tôi và anh ta có thể quay lại để cản phá bóng vào phút chót. Vì thế, bản năng đã thúc giục tôi đưa bóng vào lưới. Tôi đã xin lỗi Ronaldo”.
Đáng chú ý, đây đã là trận thứ hai của Juventus với Lokomotiv Moscow và Ronaldo đều không ghi bàn. Như vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu để đối thủ thứ 34 xuất hiện cho anh phá kỷ lục tại Champions League.

Tin vao ibet88

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :