Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Rodrygo Goes - Người Brazil đi giải cơn khát

Thế giới tructiepbongda k+ bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về Rodrygo Goes – cái tên sáng nhất Champions League đêm thứ Tư...
Giới chuyên môn đã bắt đầu nghiên cứu sâu hơn về cái tên Rodrygo Goes khi anh bừng sáng trong chiến thắng 6-0 trước Galatasaray tại Champions League. Niềm tin dành cho bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro đang được đền đáp.

18 tuổi, 301 ngày là thời điểm Rodrygo lập cú đúp nhanh nhất trong lịch sử CLB Real Madrid lẫn trong lịch sử Champions League, là cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Champions League (sau Raul Gonzalez) lập hat-trick. Tuổi 18 bước ra ánh sáng của sân khấu lớn, Rodrygo còn là cầu thủ đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 ghi bàn ở đấu trường này.
Ai đó có thể ngạc nhiên bởi bước đột phá quá nhanh của Rodrygo nhưng HLV Zinedine Zidane thì không link m88.com. Ông đã có sự kiên nhẫn với cầu thủ người Brazil và không tạo sức ép lên anh, qua đó đã “giải phóng” được phẩm chất của một tài năng đầy hứa hẹn trong tương lai.
Tháng 6/2018 – nghĩa là khi Rodrygo mới 17 tuổi, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với CLB Santos về vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia thực sự án tượng với cầu thủ trẻ mà điểm khởi đầu là ở đội... futsal của Santos.
16 tuổi đã lên đá cho đội 1 và sau 2 năm chơi bóng ở Brazil cũng như đấu trường quyết liệt bậc nhất Nam Mỹ - Copa Libertadores, Rodrygo lên đường sang châu Âu vào mùa Hè năm nay. Trong bối cảnh mà hàng loạt cầu thủ trẻ được Real Madrid đem cho mượn, giới chuyên môn cũng nghĩ tới việc Rodrygo phải tích lũy kinh nghiệm ở đâu đó.
Tuy nhiên, HLV Zidane đã quyết định giữ anh ở lại, với điểm khởi đầu là Real Madrid Castilla. Nhưng trong cuộc khủng hoảng chấn thương, Zidane đã đưa Rodrygo lên đội 1 để đến ngày 25/9, anh có trận ra mắt chính thức.
Theo kqbd

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :