Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

M.U gặp đối thủ cực khó chơi ở vụ Sancho

Theo báo giới tructiepbongda, Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ kí của Jadon Sancho và sẽ là đối trọng chính với Man Utd.
Kể từ khi rời Man City để sang Đức phát triển sự nghiệp, Jadon Sancho đã có những bước tiến vượt bậc trong màu áo Dortmund. Tài năng của ngôi sao 19 tuổi giờ đây đã được thừa nhận một cách rộng rãi khi anh đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu tại Bundesliga cũng như châu Âu.

Dễ hiểu khi Sancho thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn với những màn trình diễn hết sức nổi bật. Trong số đó, Man Utd với hàng công thiếu đột biến và nghèo nàn ý tưởng chính là CLB quyết tâm có được chữ kí của tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City nhất.
Man Utd đã theo đuổi Sancho ở 2 kì chuyển nhượng gần nhất và gần như chắc chắn sẽ quay lại vào năm 2020. Dù vậy, họ sẽ không “một mình một ngựa” ở thương vụ này. Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đã quyết định nhập cuộc.
Thực tế theo m88 khong bị chan, Real từng chèo kéo Sancho vào năm 2017, thời điểm cầu thủ trẻ này hết hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã quyết định chọn Dortmund để có nhiều cơ hội ra sân. Lúc này, khi Sancho đã trưởng thành và vươn lên đẳng cấp hàng đầu, Los Blancos đã trở lại với hi vọng bổ sung anh vào “giải ngân hà” ở Bernabeu.
Về phía Dortmund, họ đã xác định việc sẽ mất Sancho sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đội bóng Đức sẽ để tuyển thủ Anh ra đi nếu thu về ít nhất 100 triệu bảng. Công việc của Man Utd và Real lúc này là… chồng sẵn tiền để chuẩn bị cho một cuộc đấu giá vào hè 2020. Ngoài ra, 2 ông lớn này còn cần phải dè chừng Chelsea cùng PSG, 2 đại gia khác cũng đang nhăm nhe vào cuộc.

Xem kqbd toinay

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :