Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Theo chồng, vợ Smalling bỏ nghề người mẫu ngực trần

Keobd Người mẫu Sam Cooke hiếm khi chụp ảnh khỏa thân từ sau khi cưới trung vệ của Man United, Chris Smalling.
Smalling và Sam Cooke làm đám cưới vào hè 2017. Đáng nói là kể từ khi làm vợ trung vệ người Anh, cô người mẫu sexy 33 tuổi gần như không hành nghề mẫu khỏa thân.


Trước đó theo bongdaso, Sam Cooke là một trong những người mẫu ngực trần nổi tiếng nhất nhì nước Anh. Nhờ thân hình khêu gợi, mỹ nhân người Anh này lọt vào tầm ngắm của nhiều ngôi sao bóng đá xứ Sương mù trong số này có Smalling.

Không đẹp trai và tài giỏi nhưng hậu vệ của Man United may mắn lọt vào mắt xanh của Sam Cooke. Sau một thời gian ngắn quen nhau, cả 2 nhận thấy không thể sống thiếu nhau và đã làm đám cưới.

Một số bạn của cả Sam Cooke và Smalling tiết lộ, trung vệ hiện khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn từ M.U rất yêu và chiều vợ. Vì thế, anh đã khuyên mỹ nhân 33 tuổi bỏ nghề mẫu khỏa thân để ở nhà… anh nuôi.

Không nổi tiếng và giàu có như nhiều ngôi sao bóng đá Premier League và thế giới, nhưng với số tiền kiếm được nhờ 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, Smalling thừa sức nuôi vợ đến hết đời.

Tin xem kqbd

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :