Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Nữ MC của M.U gây sốt nhờ vòng 1 chắc như bắp

Tylekeo Không phải một ngôi sao nào đó mà người đẹp Kirsty Shelts mới là cái tên gây sốt của Man United trong những ngày qua.
NHM Man United phải chờ đến tháng 1/2020 để chào đón các tân binh nhưng vào tuần qua, kênh truyền hình của đội bóng là MUTV đã chiêu mộ một “lính mới”. Cụ thể, sau khi ký hợp đồng với MUTV, Kirsty Shelts đã có buổi dẫn chương trình đầu tiên trên kênh truyền hình của Quỷ đỏ.

Bongda365 Kirsty Shelts đã gây ấn tượng với khả năng dẫn chương trình rất cuốn hút, giọng nói truyền cảm và thân hình với vòng 1 chắc… như bắp. Người mẫu kiêm MC 27 tuổi này sở hữu thân hình thon gọn và vòng 1 săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập và thực hiện 1 chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.
Ngay sau khi có buổi ra mắt thành công trên kênh MUTV, Kirsty Shelts đã nhận được sự chú ý đặc biệt của NHM Man United. Rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã săn tìm tài khoản mạng xã hội của mỹ nhân này.
Được biết, trước khi đầu quân cho kênh MUTV, Kirsty Shelts từng làm việc cho kênh Crystal Palace TV, BBC Radio 5 Live và Clare Balding Show… Ngoài nghề dẫn chương trình, mỹ nhân 27 tuổi còn làm người mẫu nội y.
Theo b88ag

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :