Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Tiết lộ: Jurgen Klopp từ chối M.U vì... nghe lời vợ

Theo tiết lộ keo nha cai  từ cựu hậu vệ Liverpool, Phil Thompson thì nếu không có sự tác động từ vợ, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt Man Utd thay vì Liverpool.
Sau danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool là chức vô địch Champions League 2018/19, HLV Jurgen Klopp đang hướng đến mục tiêu mà mọi CĐV đội chủ sân Anfield đều mong chờ, đó là lên ngôi tại Premier League. Qua 12 vòng đấu, chiến lược gia người Đức và các học trò đang đi đúng lộ trình khi dẫn đầu BXH với 8 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Leicester, đồng thời là CLB duy nhất vẫn bất bại.

Tin theo link w88 HLV Klopp đã giúp Liverpool “thay da đổi thịt” rất nhiều kể từ khi cập bến Anfield vào năm 2015. Dù vậy, trước đó, ông đã từng được Man Utd liên hệ và nếu không có sự tác động từ người vợ Ulla, Kloppo rất có thể đã dẫn dắt Quỷ đỏ. Đây là điều mới được cựu hậu vệ The Kop, Phil Thompson tiết lộ:
“Tôi từng phỏng vấn Klopp và hỏi liệu ông ấy với Liverpool có phải ‘sinh ra để dành cho nhau’ hay không. Ông ấy nhìn tôi rồi hỏi lại ‘tại sao?’. Sau đó, Klopp nói với tôi rằng đáng ra ông có thể đã dẫn dắt Manchester United nhưng bị vợ phản đối. Vợ ông ấy nói rằng điều đó (dẫn dắt Man Utd) là không đúng.
Rồi khi Liverpool đưa ra lời mời, vợ ông ấy đã nói đó là bước đi đúng đắn. Có gì đó thật lạ ở đây đúng không? Rõ ràng là mọi chuyện đã được sắp đặt như thể Klopp sinh ra dành cho Liverpool”.
Truy cập w88casino

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :