Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Bayern mơ tái hợp HLV Pep Guardiola

Theo báo giới keobd, Bayeren Munich đang mơ về việc mời HLV Pep Guardiola trở lại sân Allianz Arena sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Sau khi sa thải HLV Niko Kovac, Bayern Munich hiện vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Hansi Flick trong khi BLĐ đội bóng cân nhắc các phương án tiềm năng cho chiếc “ghế nóng”. Rất nhiều chiến lược gia danh tiếng đã được đề cập như Max Allegri, Mauricio Pochettino hay Arsene Wenger. “Người cũ” Pep Guardiola là cái tên mới nhất được nhắc đến.
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu liên quan đến Bayern là nhà báo Christian Falk thì BLĐ đội bóng Đức đang mơ về viễn cảnh tái hợp với Pep Guardiola. Các sếp lớn của Hùm xám vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

BLĐ Bayern đồng thời cũng biết rằng Pep hiện không còn hạnh phúc ở Manchester sau khi vợ cùng 1 trong 3 người con trở lại Tây Ban Nha sinh sống. Trong khi đó, tại Munich, Pep vẫn là một cái tên có sức hút và nhận được rất nhiều tình cảm.
Tuy vậy, theo bongda365, dù BLĐ Bayern không loại trừ khả năng mời Pep trở lại nhưng bản thân cựu HLV Barca lại có kế hoạch khác. Cụ thể, ông đang cân nhắc nghiêm túc việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong trường hợp chia tay Man City, thay vì tiếp tục với công việc ở cấp CLB.
Vì thế, những mục tiêu thực tế hơn với Bayern vào mùa hè là 2 HLV trẻ - Thomas Tuchel (PSG) cùng Erik ten Hag (Ajax Amsterdam). Tuchel vẫn còn hợp đồng với PSG và được cho là sẽ cân nhắc lại tương lai vào cuối mùa. Trong khi đó, Ten Hag từng có 2 năm gắn bó với Hùm xám trên cương vị HLV đội U23 và được coi là phương án khả thi hơn cả bởi ông nhiều khả năng sẽ chia tay Ajax sau khi mùa giải năm nay khép lại
Tin vaobong88.com

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :